12/4/19

PHẦN THI PHỤ ĐẶC SẮC TẠI CHUNG KẾT VIETNAM FITNESS MODEL 2019.


Chương trình biểu diễn thời trang trên sông Hàn, một trong những phần thi phụ cuối cùng của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 vửa diễn ra tại cầu Nguyễn Văn Trỗi, Đà Nẵng.
 Trong những phần thi phụ của cuộc thi, trình diễn thời trang cũng mang đến sức hút và sự nỗ lực rất lớn của các thí sinh để khẳng định khả năng của chính mình, để tỏa sáng trên sàn catwalk. khác với hai mùa giải trước đây, năm nay ban tổ chức đã đưa ra ý tưởng táo bạo độc đáo mới lạ đó là tổ chức show thời trang ngay trên con sông Hàn của thành phố Đà Nẵng, và cụ thể là biến cây cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi thành một sàn diễn thời trang  vớibộ sưu tập sắc trắng ấn tượng của nhà thiết kế - đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.


Hành trình cuộc thi năm nay cũng đã gần hồi kết, sau những ngày thể hiện hết mình của các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra được top 3 giải phong cách thời trang ấn tượng (Best fashion) vì cá tính thời trang mà các bạn mang đến cuộc thi, gồm: SDB 11 Bùi Xuân Đạt, SDB 17 Trần Quốc Trung, SDB 21 Nguyễn Thành Tín, SDB 26 Hà Thị Ngọc Châm, SBD 32 Nguyễn Như Ý, SDB 36 Trần Thị Ngọc Trúc.


Một hoạt động sôi nổi nữa đó là các thí sinh đã cùng nhau đón chào ngày mới trên bãi biển Đà Nẵng bằng màn nhảy flasmob tập thể với sự dàn dựng, biên đạo của đạo diễn Lê Việt.


 Cũng trong hai ngày 10 và 11/4, cuộc thi vietnam fitness model 2019 còn diễn ra các hoạt động ý nghĩa. tập thể BTC, BGK và các thí sinh đã ghé thăm và gửi tặng hiện vật cho chùa quang châu tại đà nẵng, nơi đang cưu mang rất nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. các thí sinh rất hăng hái xuống bếp phụ nhặt rau làm cơm, dọn cơm giúp các bé ăn và chơi đùa cùng các em nhỏ nơi đây. các bạn trẻ chia sẻ chuyến đi đã gợi cho các bạn rất nhiều suy tư, trăn trở về cuộc sống cũng như thấy mình cần có trách nhiệm hơn nữa với những mảnh đời kém may mắn quanh mình. 






Chung kết Vietnam Fitness Model 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 12/04/2019 tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng.

Quốc Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét