8/4/19

TOP 3 THÍ SINH CÓ BODY BỐC LỬA NHẤT TẠI CHUNG KẾT “VIETNAM FITNESS MODEL 2019”.



Hôm nay ngày 8/4, phần thi Hình thể thể thao của Vietnam Fitness Model 2019 đã diễn ra tại bãi biển Đà Nẵng. Đây được xem là nội dung quan trọng của cuộc thi. Trong trang phục đi biển, dàn thí sinh đã khoe trọn đường cong cùng hình thể săn chắc, gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.


Dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2019 khoe dáng trên bãi biển Đà Nẵng

Sau buổi chiều chấm thi vất vả, ban giám khảo gồm Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Nam vương Cao Xuân Tài... đã chọn ra Top 3 nam và Top 3 nữ thí sinh có thân hình xuất sắc nhất bao gồm: Tưởng Ngọc Minh,  Quách Thanh Lâm, Nguyễn Anh Duy, Châu Mỹ Lai, Vũ Hồng Vân và Nguyễn Thị Yến Trang. Sáu thí sinh cho thấy đằng sau thân hình bốc lửa cuồn cuộn cơ bắp là những giọt mồ hôi khó nhọc, nỗ lực tập luyện qua nhiều ngày tháng mới có được.

Hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ: "Mới cách đây ít tuần tại các vòng thi bán kết, Mơ và Diệu Ngọc đã trò chuyện cùng nhau và hết lời thán phục trước thân hình xuất sắc của các bạn thí sinh. Thế nhưng hôm nay gặp lại các bạn ở vòng chung kết với phần thi mở màn là Hình thể thể thao, cả hai chị em suýt ngất vì sự thay đổi ngoạn mục của các bạn. Thật không thể tin được rằng dù chỉ trong vài tuần nhưng các thí sinh đã tăng tốc rèn luyện siết cơ, bo dáng để có được hình thể quá đỗi tuyệt vời hơn trước rất nhiều". Hiện tại ê-kíp đang chạy nước rút để kịp cho đêm chung kết diễn ra ngày 14.4 tại Đà Nẵng.

Dưới đây là hình ảnh của các Top 3 thí sinh nam và nữ trong phần thi:

Thí sinh Quách Thanh Lâm



Thí sinh Châu Mỹ Lai 


Thí sinh Tưởng Ngọc Minh 


Thí sinh Nguyễn Anh Duy


Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng thí sinh Nguyễn Thị Yến Trang 



Thí sinh Vũ Hồng Vân 


Quốc Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét